Những người tình màn ảnh nổi tiếng nhất của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi từng hợp tác với rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp như Huỳnh Hiểu Minh, Song Seung Heon, Lý Hiện, Lâm Canh Tân,...
 Những người tình màn ảnh nổi tiếng nhất của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi

Gia nhập làng giải trí từ khi mới 15 tuổi, Lưu Diệc Phi đến nay đã sở hữu “gia tài” đồ sộ những bộ phim cô từng đóng. Trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, “thần tiên tỷ tỷ” đã có cơ hội từng hợp tác với rất nhiều nam tài tử nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung và Hàn.

Cùng điểm mặt gọi tên những người tình màn ảnh của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi nhé!

Huỳnh Hiểu Minh

Không ngoa khi nói, vai diễn đóng đinh tên tuổi của Lưu Diệc Phi trong lòng người hâm mộ chính là nhân vật Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Trong phim, nữ diễn viên sánh đôi cùng nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh (vào vai Dương Quá).

ai ma ngo than tien ty ty luu diec phi tung kem sang huynh hieu minh lep ve lai duoc dong than dieu e 10 1661620862 696 width650height472
Lưu Diệc Phi vào vai Cô Cô Tiểu Long Nữ và Huỳnh Hiểu Minh vào vai Dương Quá.

Không chỉ bởi tạo hình trong sáng, thuần khiết chuẩn “thần tiên tỷ tỷ” của Lưu Diệc Phi mà còn vì màn kết hợp ăn ý của cô và người tình màn ảnh Huỳnh Hiểu Minh đã tạo nên cơn sốt Thần Điêu Đại Hiệp khắp màn ảnh châu Á.

64c9dc48 e7a9 41a7 beb3 307a0d6f2a6b 1647142443 943 width1080height1231
Diễn xuất tự nhiên, “ăn rơ” của cặp đôi Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh chính là điểm cộng lớn tạo nên cơn sốt Thần Điêu Đại Hiệp.

Hồ Ca

Trước khi vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã có màn kết hợp với nam diễn viên Hồ Ca trong bộ phim cổ trang Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

uuu
Hồ Ca thủ vai Lý Tiêu Dao và Lưu Diệc Phi thủ vai Triệu Linh Nhi trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

Trong phim, cô vào vai một cô gái vừa đáng yêu vừa kiên cường Triệu Linh Nhi bén duyên cùng Lý Tiêu Dao (Hồ Ca thủ vai) – một anh chàng yêu thích cuộc sống ung dung tự tại. Trong một lần Lý Tiêu Dao đến đảo tiên tìm thuốc chữa bệnh cho người thân, anh đã gặp Triệu Linh Nhi và nảy sinh tình cảm từ đó.

134640 3 1
Cặp đôi Lưu Diệc Phi và Hồ Ca đã có màn kết hợp ăn ý trong phim.

Bi Rain

Lưu Diệc Phi và Bi Rain từng có cơ duyên kết hợp cùng nhau trong tựa phim Hồng Nhan Lộ Thủy (2015) – được chuyển thể từ tác phẩm của Trương Tiểu Nhàn. Đây không chỉ là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Bi Rain sau xuất ngũ mà còn là màn kết hợp đầu tiên của Lưu Diệc Phi với diễn viên Hàn Quốc.

muon canh than mat cua luu diec phi bi rain trong hong nhan lo t 945de6
Lưu Diệc Phi đóng cặp với Bi Rain trong phim Hồng Nhan Lộ Thủy.

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hình Lộ, một cô gái xinh đẹp trong gia đình quý tộc nhưng vì biến cố đã trở nên nghèo khó. Cô và anh chàng họa sĩ nghèo Từ Thừa Huân (Bi Rain thủ vai) đã có chuyện tình với nhiều thăng trầm với vấn đề chính xoay quanh xung đột tiền bạc và vật chất.

page 3
Lưu Diệc Phi và người tình màn ảnh Bi Rain gặp nhiều rào cản ngôn ngữ trong quá trình đóng phim Hồng Nhan Lộ Thủy.

Song Seung Heon

Sau Bi Rain, Lưu Diệc Phi tiếp tục có duyên đóng cặp cùng nam diễn viên xứ Hàn khác là Song Seung Heon trong phim Tình Yêu Thứ Ba (2015).

Khác với những người tình màn ảnh trước đó của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, nam tài tử Song Seung Heon là một trường hợp đặc biệt: phim giả tình thật. Hơn thế, đây cũng là người đàn ông duy nhất được nữ diễn viên Câu Chuyện Hoa Hồng công khai tình cảm.

sss
Lưu Diệc Phi đóng cùng Song Seung Heon trong phim Tình Yêu Thứ Ba.

Trong phim điện ảnh Tình Yêu Thứ Ba, Lưu Diệc Phi vào vai nữ luật sư Trâu Vũ xinh đẹp và tài giỏi, còn Song Seung Heon đảm nhận vai diễn công tử nhà giàu Lâm Khải Chính. Cứ ngỡ đây là một câu chuyện tình yêu đẹp với happy ending, nào ngờ vì sự chênh lệch địa vị xã hội cùng những rào cản tranh giành quyền lực, Trâu Vũ và Lâm Khải Chính cuối cùng không thể đến được với nhau.

1512300754 58 tham gia dong hoa moc lan luu diec phi de lo bang chung da chia tay voi song seung heon 2703 luu diec phi va song seung hun 2 copy 1512295388 width793height1024
Song Seung Heon là tài tử duy nhất cho đến thời điểm hiện tại từng mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực với Lưu Diệc Phi.

Lý Hiện

Năm 2023 vừa rồi, Lưu Diệc Phi đã có bộ phim gây sốt khắp cõi mạng Đi Đến Nơi Có Gió, đóng cặp cùng nam diễn viên Lý Hiện. Ngoài thông điệp chữa lành ý nghĩa, tài diễn xuất ăn ý của cặp đôi Lưu Diệc Phi và người tình màn ảnh Lý Hiện cũng được khán giả đánh giá cao.

Phim Hoa ngu chua lanh Di Den Noi Co Gio Luu Diec Phi Ly Hien 1024x1408 1
Người tình màn ảnh của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi trong Đi Đến Nơi Có Gió là Lý Hiện.

Trong Đi Đến Nơi Có Gió, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi vào vai Hứa Hồng Đậu, một cô gái sau ra đi của người bạn thân cùng nhiều đấu tranh tâm lý đã quyết định bỏ phố về quê lập nghiệp, khám phá du lịch. Cũng ở vùng thôn quê yên bình này, Hứa Hồng Đậu đã gặp gỡ và nảy sinh tình yêu với Tạ Chi Dao (Lý Hiện đóng).

Harpers Bazaar phim di den noi co gio cua luu diec phi 02
Cả hai được đánh giá có “chemistry” cao khi đóng cặp trong Đi Đến Nơi Có Gió.

Lâm Canh Tân

Mới đây nhất, bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng vai chính Hoàng Diệc Mai đã bùng nổ khắp nền tảng mạng xã hội. Trong số những nam diễn viên được ghép cặp cùng Lưu Diệc Phi trong phim phải kể đến nhất là Lâm Canh Tân, thủ vai Phương Hiệp Văn.

vao vai nguoi chong cuc doan gay tranh cai lam canh tan van nhan loi lam chong luu diec phi vi dieu nay6 2024 06 17 20 02
Lâm Canh Tân vào vai Phương Hiệp Văn, sánh đôi cùng Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi đóng.

Nhân vật Phương Hiệp Văn là người đàn ông thứ hai xuất hiện trong chuyện tình của nữ chính Hoàng Diệc Mai. Vai diễn này không được lòng người hâm mộ vì Phương Hiệp Văn là người đàn ông gia trưởng, thiếu quyết đoán và luôn tìm cách kiểm soát Hoàng Diệc Mai. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận Lâm Canh Tân đã diễn tròn vai diễn này khi đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi.

Too

halotimes social

Bài liên quan