Về quê làm giàu: Pháo than “nóng và mệt” nhưng câu nói tiếp theo khiến nhiều người suy nghĩ

Thiên Di

Phóng viên

Tại phiên livestream, rapper Pháo ghi điểm vì truyền tới năng lượng tích cực, vui vẻ.

Vào sáng 7/5, phiên livestream quảng bá sản vật địa phương có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng là nghệ sĩ Kim Tử Long, ca sĩ Hari Won, diễn viên Long Vũ, rapper Pháo đã diễn ra ở Đà Nẵng. Sự kiện này còn thu hút đông đảo sự ủng hộ của người dân.

Tại đây, nữ rapper gen Z đã lên tiếng chia sẻ về quá trình tham gia chương trình. “Cảm xúc đầu tiên của tôi là hơi mệt và hơi nóng một tí. Đấy là mệt mà có điều hòa, quạt rồi vẫn cảm thấy nóng. 

Thực sự khi trải nghiệm làng lụa Mã Châu thấy mọi người làm trong xưởng, nồi nước sôi nghi ngút. Mọi người làm việc gần như nguyên 1 ngày luôn”. 

Rapper Pháo chiếm sóng tại phiên livestream quảng bá sản vật địa phương Đà Nẵng
Rapper Pháo chiếm sóng tại phiên livestream quảng bá sản vật địa phương Đà Nẵng

Vì lịch trình ghi hình liên tục, trực tiếp trải nghiệm làm đặc sản cùng người dân nên Pháo gặp 1 số vấn đề khó khăn. Tuy nhiên cô cho biết rất đồng cảm với người dân khi trực tiếp nhìn thấy quá trình lao động vất vả.

Tôi cảm thấy rất thương. Mọi người dành quá nhiều tâm sức tâm huyết, dành tất cả mọi thứ cho sản phẩm chất lượng cao. 

Vậy nên không có lý do gì mà người Việt không ủng hộ người Việt mình cả vì hàng đầu có thua kém gì so với nước khác đâu. Đó là lý do Pháo hôm nay có mặt ở đây”, Pháo cho hay.

Nữ rapper gen Z chia sẻ thấy thương những người dân lao động vất vả, hàng ngày chăm chỉ làm việc. 
Nữ rapper gen Z chia sẻ thấy thương những người dân lao động vất vả, hàng ngày chăm chỉ làm việc.

Để giữ chân được người xem, Pháo còn chia sẻ loạt “chiêu trò” sẽ sử dụng trên sóng. Cô cho hay: “Tôi thì không có quá nhiều kinh nghiệm về việc bán hàng nhưng tôi đi bán nhạc. Thú thật tôi có biết sáng tác, các ca khúc làm ra thì đa phần các bạn trẻ yêu quý, ủng hộ. Đấy cũng là 1 loại bán, cũng là 1 sản phẩm. 

Tôi nghĩ cũng có thể áp dụng được cho sản phẩm của bà con. Đầu tiên phải ổn định về chất lượng, đây là yếu tố quan trọng nhất. Sau đó mới tính tới chuyện truyền thông. 

Tôi thấy là ở thị trường cạnh tranh như thế thì nếu sản phẩm của mình tốt nhưng sẽ tốt hơn nữa nếu có sự khác biệt, cần tìm điểm khác so với mặt hàng còn lại. 

Tôi nghĩ mọi người quý tôi vì tinh thần sôi động. Nếu livestream, tôi nghĩ sẽ trên năng lượng vui vẻ, làm thế nào câu kéo view. Tôi làm thơ, hát, miễn cho làm mọi người vui vẻ thì dễ mua sản phẩm của mình”. 

Pháo cho biết những phiên livestream của mình sẽ luôn tạo sự sôi động, vui vẻ thoải mái cho khách hàng.
Pháo cho biết những phiên livestream của mình sẽ luôn tạo sự sôi động, vui vẻ thoải mái cho khách hàng.

“Phiên chợ quê” nằm trong chuỗi sự kiện của “Về quê làm giàu” – Chương trình truyền hình thực tế do Tập đoàn truyền thông Halotimes sản xuất và đang nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt từ khán giả.

Hình ảnh những làng nghề truyền thống lâu đời, cuộc sống nông thôn cùng nhiều sản vật giúp người dân làm giàu trên đất quê hương được khắc họa rõ nét và lan tỏa rộng rãi.

image2-min-2-3-1-1-1-1_optimized-1229x1536

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của “Về quê làm giàu” chính là những phiên livestream quảng bá sản vật địa phương.

Tại mỗi tỉnh thành chương trình đi qua, sẽ có một phiên livestream kéo dài khoảng 12 tiếng, nơi các doanh nghiệp, hộ kinh doanh địa phương có thể quảng bá các sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng.

Chương trình “Về quê làm giàu” được phát sóng định kỳ vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần, trên kênh HTV7. Khán giả đồng thời có thể theo dõi chương trình thông qua kênh Youtube Halotimes TV, ứng dụng Soctrip.

Bài viết liên quan

Tin mới nhất