Nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia dự án “Một triệu cuốn sách làm giàu cho nông dân Việt Nam”

Phương Thảo

Phóng viên

Chiến dịch truyền thông “Một triệu cuốn sách làm giàu cho nông dân Việt Nam” không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển một chiến dịch mang tính cộng đồng sâu rộng, mà còn là dịp kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực.

Chương trình được triển khai thông qua chuỗi hoạt động trao tặng và ký tặng sách, cùng sự góp mặt của các chuyên gia, nghệ sĩ, những cá nhân truyền cảm hứng, đồng thời tất cả những ai tin vào sức mạnh của tri thức và nông dân Việt Nam.

z6476900441489_1abbb63cc908801961cc0232319c9189
z6476900449730_7d3eb2820b64f2df089f401b8704eb5f
Ban lãnh đạo và toàn thể nhận viên Halotimes nhiệt tình tham gia hưởng ứng dự án
Ban lãnh đạo và toàn thể nhận viên Halotimes nhiệt tình tham gia hưởng ứng dự án “Một triệu cuốn sách làm giàu cho nông dân Việt Nam”.

Mở đầu chiến dịch truyền thông là Ngày hội ký tặng sách tại Tập đoàn truyền thông Halotimes, đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình từ toàn thể cán bộ nhân viên Halotimes, đã lưu lại nhiều khoảnh khắc cảm xúc, đầy ý nghĩa.

Phát biểu về chiến dịch, ông Lê Văn Thương – Trưởng ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi tin rằng, tri thức là con đường ngắn nhất để làm giàu và phát triển bền vững. Một cuốn sách đúng lúc có thể trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa tư duy mới, giúp người nông dân tự tin làm kinh tế, mạnh dạn đổi mới và vươn lên làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương.

Chúng tôi mong rằng, với sự chung tay của cộng đồng, mỗi cuốn sách được trao đi sẽ không chỉ dừng lại ở giá trị vật chất, mà còn trở thành món quà của tương lai – góp phần tạo nên một thế hệ nông dân tri thức, biết làm chủ công nghệ, làm chủ cuộc sống và làm chủ chính giấc mơ của mình”.

z6476900328170_3aabfa6be2beef9df503a11163c79cf2
z6476900333506_22b024e6794cb9b6126fd0b417733ba5
z6476900336220_7125c5a69dcfca17bb2628bb600f4707

Chiến dịch “Một triệu cuốn sách làm giàu cho nông dân Việt Nam” hướng đến việc triển khai trên phạm vi toàn quốc, điểm khởi đầu dự kiến tại phường Hải Thanh, tỉnh Thanh Hóa.

Thông qua chiến dịch này, Halotimes không chỉ đơn thuần trao tặng sách mà còn kiến tạo một hành trình tri thức dài hơi, góp phần thay đổi tư duy làm kinh tế của người dân nông thôn.

Chiến dịch đặt mục tiêu trao tặng một triệu cuốn sách với chủ đề đa dạng, từ kinh doanh, thương mại điện tử, kỹ năng phát triển bản thân, trí tuệ nhân tạo và khởi nghiệp, giúp người nông dân tiếp cận những kiến thức thiết thực và có giá trị ứng dụng cao.

z6476900412343_8c0bc4eec77d6fc2aa4295803c375e72
z6476900363617_c85edc0f683dd7a1a3ea456249081164
z6476900373010_2966c33674de8047849c5df3d1cddfd1
z6476900352535_1f42fd3712b6a16c0c0efb3ec17a31c7
z6476900388130_38c42d548638982d7cb87c6544b06099
Nhân viên Halotimes gửi gắm những cuốn sách tâm đắc cho người nông dân Việt, góp phần vào mong ước làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.
Nhân viên Halotimes gửi gắm những cuốn sách tâm đắc cho người nông dân Việt, góp phần vào mong ước làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.

Bên cạnh đó, Halotimes hướng đến việc xây dựng ít nhất 100 thư viện kinh tế nông thôn, mỗi thư viện trang bị 1.000 – 2.000 cuốn sách cùng máy tính, tạo điều kiện cho người dân tiếp cận tài liệu số và công cụ học tập hiện đại.

Không dừng lại ở đó, chương trình sẽ tổ chức các hội thảo, workshop với chuyên gia, doanh nhân, nghệ sĩ nhằm chia sẻ kiến thức thực tiễn và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng.

Bài viết liên quan

Tin mới nhất