Hành trình khởi nghiệp cùng thương hiệu Bell Home
Anh Nguyễn Văn Bình sinh năm 1982, hiện đang là nhân viên HSE tại Công ty Năng lượng ắc quy CSB khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai. Trước khi biết đến Bell Home, anh có cuộc sống khá yên bình, mà theo anh có đôi phần nhàm chán. Mỗi ngày đều đi làm rồi trở về nhà sau buổi tăng ca, không có quá nhiều đam mê hay khao khát cần thực hiện.
Nhưng tất cả đã thay đổi từ khi anh đến với thương hiệu Bell Home. Trong một lần được bạn tặng một chai nước giặt nhỏ để dùng thử, anh đã ngay lập tức nhận ra sự khác biệt của sản phẩm. Khác với những đồ tẩy rửa công nghiệp trên thị trường sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh như NaOH, Clo,… nước giặt công nghệ sinh học Bell Home sử dụng enzyme lên men từ vỏ dứa để làm sạch quần áo, đặc biệt thân thiện với môi trường vì có khả năng phân hủy sinh học.
Anh chia sẻ: “Tuy có lúc hết tôi vẫn dùng qua loại khác nhưng không hiểu sao vẫn mê cái nước giặt Bell Home này hơn. Và khi quyết định sử dụng lâu dài thì tôi đã chủ động nhờ anh bạn là Tổng kho khu vực Biên Hòa giới thiệu tôi làm Nhà phân phối của công ty Bell Home”.
Xuất phát từ vị thế của một người tiêu dùng, hơn ai hết, anh luôn hiểu rõ vai trò của sản phẩm chất lượng. Nhất là trong bối cảnh biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, sức khỏe của con người luôn bị đe dọa bởi hàng hóa kém chất lượng. Vì vậy, anh Nguyễn Văn Bình đã có thời gian tìm hiểu kỹ về Bell Home cũng như công nghệ sinh học đang được ứng dụng trong từng sản phẩm.
Anh Nguyễn Văn Bình – Nhà phân phối tài năng của thương hiệu Bell Home
Điểm khác biệt đầu tiên dễ dàng nhận thấy ở sản phẩm tẩy rửa thông thường và sản phẩm công nghệ sinh học chính là ở thành phần. Các sản phẩm công nghệ sinh học hữu cơ đều có thành phần từ thiên nhiên với nguồn gốc thực vật, thân thiện với môi trường và an toàn cho chính những người sử dụng. Ngược lại, trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường là sự tổng hợp của các thành phần hóa học, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người tiêu dùng.
Sau khi tự mình trải nghiệm và hiểu rõ hơn về sản phẩm, anh Nguyễn Văn Bình đã quyết định đồng hành lâu dài cùng thương hiệu. Điều này không chỉ vì mục đích kinh doanh mà còn góp phần thay đổi thói quen và hành vi tiêu dùng của người Việt, giúp bà con tiếp cận với nhiều sản phẩm an toàn, lành tính, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.
Từng bước phát triển và mở rộng kinh doanh cùng Bell Home
Theo chia sẻ của anh Bình, từ sau khi trở thành Nhà phân phối của Bell Home, mọi thứ đã dần trở nên có ý nghĩa hơn. Thương hiệu có lợi thế 5 nhà máy lớn có tổng quy mô trên 100.000 m2, sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại, đạt chuẩn ISO, HACCP, chứng nhận GMP,.. Nhờ vậy, Bell Home mang đến một hệ sinh thái các sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.
Không những vậy, Bell Home là đơn vị tiên phong sở Viện nghiên cứu dành riêng cho Hóa mỹ phẩm, có Hội đồng khoa học riêng với 17 tiến sĩ đầu ngành, tiên phong đưa các đề tài khoa học cấp quốc gia ứng dụng vào hoạt động sản xuất.
Các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như nước giặt, nước rửa chén,… đều ứng dụng công nghệ sinh học lên men từ vỏ dứa, đảm bảo an toàn, lành tính, thân thiện với môi trường. Nhờ chất lượng ưu việt, luôn ưu tiên lợi ích người tiêu dùng, sản phẩm đã có mặt trên nhiều kênh truyền hình cũng như các đầu báo lớn như VTV1, VTV3, HTV1, HTV9, VOV, VTC News, Tiền phong,… được hàng loạt các Nghệ sĩ nổi tiếng giới thiệu, tiêu biểu là diễn viên Lương Thu Trang, NSƯT Quang Tèo, Vua cải lương NSƯT Kim Tử Long, Diễn viên Thái Sơn,…
Hành trình kinh doanh và lan tỏa những giá trí tích cực đến với khách hàng
Với sức lan tỏa mạnh mẽ và các chiến dịch truyền thông phủ rộng, hiện nay Bell Home đã xây dựng hệ thống hàng trăm tổng kho và hơn 3.500 Nhà phân phối trên khắp cả nước, tạo nên cộng đồng kinh doanh bền vững, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết bán hàng.
Nhờ những lợi thế trên, anh Nguyễn Văn Bình đã nhanh chóng phát triển công việc kinh doanh của mình, từ đó có thêm một nguồn thu nhập thụ động tiềm năng. Trở thành Nhà phân phối của Bell Home, anh luôn là tấm gương năng động và đầy nhiệt huyết, thường xuyên đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, đồng thời tham gia vào nhiều chương trình đua TOP tặng thưởng của công ty.
Sau một thời gian kinh doanh, anh Bình đã có một cửa hàng tiêu dùng riêng
Cho tới thời điểm hiện tại, anh Bình đã đồng hành cùng thương hiệu Bell Home hơn 5 tháng và mở được một cửa hàng cho riêng mình. Sự đam mê và nhiệt huyết của anh Bình đã “truyền lửa” cho nhiều nhà bán hàng khác trên toàn hệ thống, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực của Bell Home, giúp bà con biết đến sản phẩm nhiều hơn, từng bước “phủ xanh” thị trường tiêu dùng Việt.
Theo Tạp chí Gia Đình Mới
https://giadinhmoi.vn/nguyen-van-binh–chan-dung-nha-phan-phoi-xuat-sac-va-tam-huyet-d90279.html