Diễn viên Long Vũ gây ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả nhờ sự thân thiện, tình yêu quê hương và những chia sẻ xúc động về hành trình “Về quê làm giàu”.
Vào sáng 16/5, livestream “Phiên chợ quê” của chương trình truyền hình thực tế “Về quê làm giàu” đã chính thức diễn ra tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.
Sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có MC Quyền Linh, ca sĩ Hari Won, diễn viên trẻ Long Vũ, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, ca sĩ Jack, ca sĩ S Quang Ngọc, diễn viên Lilly Luta.
Buổi livestream đã thu hút đông đảo người dân địa phương và khán giả trực tuyến. Sự kiện này không chỉ mang đến không khí sôi động mà còn góp phần quảng bá đặc sản địa phương thông qua hoạt động livestream bán hàng.
Ngay khi xuất hiện, Long Vũ đã thu hút sự chú ý của đông đảo bà con và khán giả online qua livestream nhờ nụ cười hiền hòa và thái độ cởi mở.
Nam diễn viên sinh năm 2001 giao lưu thân thiện và thoải mái với khán giả ở trên sân khấu. Chính sự nhiệt tình này của Long Vũ đã ghi điểm mạnh với khán giả.
Tại phiên chợ quê, con trai của NS Vân Dung còn tự hào khi quê hương ở mảnh đất Thanh Hóa. Long Vũ khẳng định trước đông đảo khán giả: “Tình yêu của tôi đối với Thanh Hóa thì ở đây ai cũng biết, kể không hết. Quê tôi ở Minh Dân, Triệu Sơn, Thanh Hóa”.
Trên sân khấu, nam diễn viên còn công khai rủ khán giả đi uống trà đá, rau má cùng với mình. Màn giao lưu sôi động, thân thiện của diễn viên Long Vũ đã góp phần tạo nên không khí vui vẻ cho phiên livestream.
Nam diễn viên gen Z chia sẻ về cảm xúc choáng ngợp, trải nghiệm lần đầu khi đặt chân tới mảnh đất Pù Luông, Thanh Hóa: “Mang tiếng nhà ngoại ở Thanh Hóa nhưng hôm qua là lần đầu tiên tôi được xuống Pù Luông.
Mới biết được ở đó đẹp như thế nào, không khí rất là trong lành. Nói hơi xấu hổ chút là mới tới khách sạn thôi mà vịt ngon quá mình tôi ăn hết một con vịt. Lần đầu tiên được ăn vịt Cổ Lũng ngon như thế”.
Tham gia chương trình từ những ngày đầu, Long Vũ cảm thấy vui vì biết được những đặc sản của các vùng miền. Anh cho hay: “Thông qua chương trình Về quê làm giàu, nên tôi học hỏi được rất nhiều thứ. Ngay từ đầu biết được format chương trình đích đến của tôi là học, lan tỏa tới bạn trẻ các vùng quê có đặc sản. Tới khi tham gia chặng cuối cùng, tôi có thêm 1 mục đích nữa là không nơi đâu bằng Việt Nam mình.
Chúng ta không cần tìm kiếm thứ phù phiếm ở bên ngoài vì Việt Nam có cả kho báu để khai thác. Chương trình là cầu nối giúp doanh nghiệp nhỏ, bà con để lan tỏa sản phẩm, kết nối khắp nơi trên thế giới”.
Theo Long Vũ, cách để anh lôi kéo người mua hàng là kể những câu chuyện ý nghĩa xung quanh sản phẩm đó. “Người ta sẽ hiểu được sản phẩm mình đang mua, tiêu dùng”, anh cho hay.
“Phiên chợ quê” nằm trong chuỗi sự kiện của “Về quê làm giàu” – Chương trình truyền hình thực tế do Tập đoàn truyền thông Halotimes sản xuất và đang nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt từ khán giả.
Hình ảnh những làng nghề truyền thống lâu đời, cuộc sống nông thôn cùng nhiều sản vật giúp người dân làm giàu trên đất quê hương được khắc họa rõ nét và lan tỏa rộng rãi.